Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Thời gian cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Một số khách hàng lo lắng thời gian nghỉ ngơi sau thu gọn cánh mũi lâu ảnh hưởng tới công việc của mình. Để giúp khách hàng yên tâm hơn, bác sĩ có thể cho biết cụ thể thì thu gọn (cắt hoặc cuộn) cánh mũi bao lâu thì lành cũng như có thể cắt chỉ?

Thời gian cắt cánh mũi bao lâu thì lành?


Nếu thu gọn cánh mũi bằng phương pháp cắt cánh mũi thì thời gian vết thương lành khoảng từ 7-10 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Trong thu gọn cánh mũi, phương thức này sử dụng kỹ thuật phức tạp, phải can thiệp vào cấu trúc mũi nhiều hơn cuộn cánh mũi nên sẽ có thời gian lành thương lâu hơn.

Mũi đẹp, mau lành chỉ sau 7 ngày thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi

Kỹ thuật cuộn cánh mũi hạn chế cắt rạch, xâm lấn hơn cắt cánh mũi. Chính do đó, nếu không xét đến yếu tố cơ địa thì thời gian để vết thương sau cuộn cánh mũi lành sẽ nhanh hơn – Khoảng từ 5-7 ngày

Ngay đó, cuộn hay cắt cánh mũi bao lâu thì lành còn bị tác động bởi những yếu tố:

Tay nghề thực hiện của bác sĩ:

Nếu bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện những thao tác chuẩn xác thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thời gian thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành. Việc bạn cần quan tâm khi này là chăm sóc cẩn thận để vết thương nhanh lành.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Một cơ chế chăm sóc tốt sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Cắt hay cuộn cánh mũi bao lâu thì lành dựa dẫm rất nhiều vào việc chăm sóc, sinh hoạt sau phẫu thuật của mỗi người.

Tóm lại: Nếu cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn thuật tốt thì chỉ sau 7 ngày thu gọn cánh mũi, bạn đã có thể quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ. Không những thế, chúng tôi cũng muốn lưu ý đến bạn rằng: sau khi cắt chỉ bạn vẫn phải khỏi hẳn sức cẩn thận bởi khi này mũi mới lành thương chứ vẫn chưa thực sự ổn định hẳn.


Thu gọn cánh mũi bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên?


Thời gian để mũi ổn định hoàn toàn, đẹp tự nhiên sau phẫu thuật sẽ mất khoảng 1 tháng. Đương nhiên cũng phụ thuộc vào cơ địa, cơ chế chăm sóc của từng người.

Có thể khỏi hoàn toàn sau 1 tháng vì vùng phẫu thuật được bác sĩ chuyên môn khâu lại một cách thức nhẹ nhàng, khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ, giấu kỹ vào bên trong nên không bị lộ. Lúc vết mũi đã ổn định hoàn toàn thì sẹo cũng không còn (Sẹo mờ sắp như không thấy được).

Thời gian cắt cánh mũi bao lâu thì đẹp?


Mũi đẹp tự nhiên không có dấu vết thẩm mỹ khi đã ổn định, không còn sự hiện hữu của sẹo. Có trường hợp chỉ sau 10 ngày mũi đã bắt đầu đẹp tự nhiên, cũng có thể mất 2-3 tuần. Ngay đó, như đã nói ở trên sau khoảng 1 tháng thì cánh mũi mới ổn định hoàn toàn, không thể phân biệt được dấu vết thẩm mỹ. Càng sau này, độ tự nhiên của mũi càng cao.

Nếu còn phân vân về thời gian thu gọn cũng như cắt cánh mũi bao lâu thì lành, thì đẹp,… bạn có thể gọi đến Số liên lạc chỉ dẫn 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét