Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Hiệu quả của cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi

Cả 2 hình thức thu gọn cánh mũi này đều mang lại uy tín. Ngay đó, uy tín của cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi không giống nhau hay không còn nương tựa vào nhiều yếu tố.

Hiệu quả của 2 cách cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau không?


Bạn phải lựa chọn đúng cách thức thu gọn cánh mũi thích hợp với mình hay không? Nhiều bạn cánh mũi dày nhưng lại áp dụng cuộn cánh mũi, dẫn tới tình trạng phần cánh mũi bè không được cải thiện triệt để.

Hay có những trường hợp cánh mũi mỏng nhưng lại thực hiện cắt cánh mũi quá nhiều, khiến mũi vô hình chung bị hếch, cánh mũi không cân đối với tổng thể gương mặt.

Tuy nhiên, chất lượng của 2 hình thức này còn do bạn quyết định địa chỉ thẩm mỹ. Một địa chỉ an toàn có đội ngũ y bác sĩ thực hiện kiên cố sẽ đem đến kết quả cánh mũi thon gọn, cân đối.


Giá cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi giống nhau không?


Tại một số địa chỉ thẩm mỹ, chi phí cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi không giống nhau, chênh từ 1-2 triệu.

Ngoài ra, tại Saigon Venus đang áp dụng phương thức thu gọn cánh mũi theo công nghệ của Hàn Quốc, bao gồm cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nội soi.

Cả 2 cách thức này đều có mức giá cả là 6 triệu đồng. Đây là giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Tóm lại, cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi không không giống nhau về mức giá nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể quyết định cho mình một cách thích hợp nhất.

Cách thức chăm sóc sau lúc cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau như thế nào?


Như đã nói ở trên, kĩ thuật của 2 phương thức cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau. Chính bởi thế, bạn cũng cần có hình thức chăm sóc riêng biệt đối với từng công nghệ.

Đối với cắt cánh mũi: Với thao tác loại bỏ bớt một phần da thừa ở hai bên cánh mũi rồi cố định lại bằng 2-3 mũi khâu ở khe mũi. Cách thức này cho cánh mũi đẹp tự nhiên sau 2 tuần. Không những thế, bạn sẽ cần chăm sóc cẩn thận hơn rất nhiều, cụ thể:

+ Kiêng những loại thực phẩm gây sẹo lồi từ 1-2 tháng (tùy cơ địa) như: Rau muống, thịt bò, thịt gà,…

+ Sau khi cắt chỉ bạn cần bôi kem chống sẹo trong vòng 1 tháng để không mắc phải tình trạng sẹo lồi.

+ Cần vệ sinh vết mổ cẩn thận trong 7 ngày đầu tiên. Vì nếu cơ địa dữ mà bạn không vệ sinh thường xuyên sẽ khiến vết thương để lại sẹo xấu.

Đối với cuộn cánh mũi: Kĩ thuật cuộn cánh mũi mới chủ yếu được thực hiện ở bên trong để tạo dáng cánh mũi thon đẹp và cân đối. Chính cho nên mà vết thương sẽ nhanh lành hơn so với cách thức cắt cánh mũi.

+ Mọi thao tác thực hiện của cách này, chỉ nằm quanh vùng da bên trong lỗ mũi nên sau phẫu thuật sẽ không để lộ sẹo. Tuy vậy trong 1 tuần đầu, bạn cần chăm sóc vết khâu theo chỉ định của bác sĩ để giảm thiểu sưng đau và giúp kết quả làm đẹp ổn định hơn.

+ Sau khi thực hiện cuộn cánh mũi bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Chuyên gia sẽ kê đơn thuốc và chỉ dẫn bạn cách vệ sinh mũi hàng ngày.

+ Bạn chỉ cần kiêng các loại thực phẩm gây sẹo xấu trong vòng 20 ngày (thời gian ít hơn cắt cánh mũi).

Để có thể sở hữu một dáng mũi thon gọn, cánh mũi cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt, điều quan trọng nhất vẫn là phương pháp bạn lựa chọn phải phù hợp với dáng mũi của mình. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về công nghệ thu gọn cánh mũi, bạn có thể để lại câu hỏi tại comment hoặc liên hệ ngay số Số liên lạc 0941 30 22 33 để được tư vấn miễn phí.

https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét