Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Thẩm mỹ môi trái tim ra sao?

Môi trái tim là môi có phần môi trên 2 bên nhân trung mỏng và cân đều, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy và tương xứng như đỉnh của trái tim. Riêng phần giữa môi trái tim dưới có một gợn nhỏ nông hoặc sâu hài hoà với đường nét trên khuôn mặt. Môi trái tim giúp khuôn mặt thêm phần cuốn hút, tạo nét duyên dáng và quyến rũ.



1. Nhận biết môi trái tim 


Theo các chuyên gia. Người sở hữu đôi đôi môi trái tim phải có hai khóe môi hơi hếch lên, lượn sóng nhẹ và vành môi ở trên, có kích thước bằng 2/3 hoặc bằng nửa vành môi bên dưới. Bên cạnh đó, một đôi môi trái tim đẹp chuẩn cũng phải đảm bảo được sự hài hòa và cân xứng với các đường nét khác trên khuôn mặt, màu sắc của môi tươi tắn.


Một đôi môi trái tim đẹp chuẩn là phải hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.

Đó là những tiêu chuẩn để nhận biết xem bạn có sở hữu đôi môi trái tim đạt chuẩn hay không. Có được đôi môi đẹp, khuôn mặt của bạn cũng sẽ gợi cảm và quyến rũ hơn. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi môi đẹp chuẩn như trên. Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin, hài lòng về đôi môi của mình thì phẫu thuật tạo hình môi trái tim là giải pháp hàng đầu.

2. Phẫu thuật môi trái tim đẹp ở đâu đẹp?


Phẫu thuật tạo môi trái tim chính là câu trả lời mà các chuyên gia thẩm mỹ dành cho bạn. Dịch vụ làm đẹp này hiện đang trở thành xu hướng “hot” được nhiều người yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như: tạo môi trái tim đẹp tự nhiên, hiệu quả bền lâu, an toàn tuyệt đối…

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là dịch vụ đang được ưa chuộng nhất tại Viện thẩm mỹ y khoa Saigon Venus. Phẫu thuật sẽ mang đến cho bạn một đôi môi đẹp hoàn hào với làn môi trái tim, hài hòa mà lại đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn.

Tạo hình môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản, theo đó bác sĩ sẽ điều chỉnh đôi môi của bạn. Tùy theo dáng và kích thước môi của bạn như thế nào mà bác sĩ khéo léo cắt bỏ đi bớt phần môi thừa hoặc sử dụng mỡ tự thân để cấy vào tạo độ dày phù hợp giúp đôi môi thêm quyên rũ và hài hòa với khuôn mặt.

Phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian từ 30- 45 phút bạn đã có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường. Trong vài ngày đầu tiên, môi bạn sẽ bị sưng nhưng sẽ nhanh chóng quay trở lại bình thường và đôi môi của bạn sẽ đẹp hơn trông thấy.

Với tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu, bác sĩ tại Saigon Venus cam kết sẽ mang lại cho bạn một đôi môi gợi cảm và thật quyến rũ.

Để được tư vấn thêm thông tin về dịch vụ tạo môi trái tim, một trong những dịch vụ đang được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia tại Saigon Venus ngay hôm nay.

Để sở hữu đôi môi trái tim sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên, hoàn hảo, khách hàng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ giấy phép dô Bộ y tế cấp. Bên cạnh đó, đơn vị thẩm mỹ phải có bác sỹ thực hiện có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phương pháp thẩm mỹ này; có trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và cho kết quả hoàn hảo nhất. Saigon Venus – Nơi uy tín trong ngành làm đẹp nhiều năm qua tại Việt Nam tự hào là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một kết quả như ý sau khi cắt môi trái tim.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết khác trên https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét