Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Vì sao nên thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus?

Nhiều bạn gái không may mắn sở hữu chiếc mũi lân, to bè khiến các bạn tự ti và mong muốn cải thiện nhan sắc bằng cách sửa chiếc mũi cho thon gọn.

Vì sao nên thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus?


Tạo ra chiếc mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt, mũi nhỏ gọn thì sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Sống mũi có đường cong tự nhiên, đầu mũi thon gọn và lỗ mũi có dạng hạt chanh là những đặc ưu điểm của dáng mũi Sline. Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, các bác sĩ không chỉ chú trọng đến các đặc điểm đó mà còn coi trọng cả yếu tố hài hòa, vì theo bác sĩ Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc Saigon Venus cho biết là phẫu thuật mũi Sline không đơn thuần là nâng mũi cao bao nhiêu cm, thu gọn đầu mũi nhỏ xíu, mà bác sĩ chuyên môn phải biết nhìn vào từng khuôn mặt để chỉnh sửa các khiếm khuyết của chiếc mũi.

Quả thật không thể gọi là đẹp nếu bạn sở hữu một gương mặt to tròn nhưng lại yêu cầu chiếc mũi phải thật bé, hoặc bạn đòi một chiếc mũi có sống thật cao trong lúc đôi mắt của bạn quá bé. Bởi thế, với nguyên tắc đẹp hài hòa, các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Saigon Venus luôn giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi Sline tự nhiên nhất.

Nếu bạn nhìn vào hình ảnh trước – sau của những khách hàng đã được phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus, bạn sẽ thấy một sự cải thiện ấn tượng mà kết quả thu gọn cánh mũi mang đến. Còn nếu bạn vô tình gặp họ trên phố, có thể bạn sẽ không bao giờ nhận ra họ đã phẫu thuật thu gọn cánh mũi vì sự tự nhiên và hài hòa. Đây được xem là điểm đặc biệt trong cách thức thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

Để đạt được kết quả này, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã dùng những kỹ thuật hiện đại để hạn chế khả năng nhìn thấy sẹo và mô tổn thương, đồng thời căn chỉnh tỉ lệ hài hòa của chiếc mũi mới với những phần khác trên khuôn mặt. Cho nên bạn cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục rất nhanh chóng.

Với quá trình hoạt động khép kín từ khâu tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu, tái khám bệnh sau lúc thu gọn cánh mũi, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo và trọn vẹn từ các bác sĩ chuyên môn và đội ngũ nhân viên của Saigon Venus cũng như đạt được kết quả khiến họ hài lòng và tin tưởng.

Chuyên gia phẫu thuật của bên thẩm mỹ viện luôn sẵn sàng 24/24 cho việc chăm sóc bệnh nhân của mình. Bác sĩ chuyên môn đều được đào tạo chính quy và có bằng cấp đàng hoàng. Những nhân viên như điều dưỡng, y tá đều được đào tạo chuyên môn đầy đủ và thường xuyên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét