Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu nhỏ đầu mũi là thủ thuật đơn giản thường được chỉ định kết hợp trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhằm mang đến kết quả dáng mũi đẹp hoàn hảo: sinh sống mũi thẳng, mũi thon gọn, cân đối.

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện như thế nào?


Bác sĩ sẽ can thiệp tới mô mềm và sụn đầu mũi, xử lý cắt gọt, chỉnh hình để vùng đầu được thon gọn hơn. Tùy thuộc vào tình trạng mũi cụ thể, có hai kĩ thuật phổ biến được sử dụng trong phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là:

Trường hợp mũi to do sụn: chuyên gia tiến hành bóc tách và cắt bớt phần sụn đầu mũi, chỉnh hình hai bên sụn vách ngăn cho 2 cánh mũi kín gọn vào nhau, làm cho chúng không dịch chuyển.

Tình huống mũi to do mô mềm: y bác sĩ chỉ cần thực hiện thao tác cắt bớt phần mô da mềm phía bên trên sụn mũi làm cho vùng đầu mũi bớt dày, thô, hài hòa hơn.

Phẫu thuật làm gọn đầu mũi thực hiện theo công nghệ cao Hàn Quốc


Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không?


Nhiều khách hàng lo sợ phẫu thuật thu gọn đầu mũi sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động chức năng của mũi hay gặp tác hại do can thiệp cắt rạch. Thực tế, tiểu phẫu này không có quá nhiều nguy cơ xấu tới sức khỏe con người.

Phẫu thuật chỉ dừng lại ảnh hưởng tới mô, sụn, hệ thống dây thần kinh, tế bào sâu bên trong mũi y bác sĩ không xâm lấn đến nên hoạt động chức năng mũi diễn ra bình thường ngay cả lúc vừa thực hiện thu nhỏ đầu mũi xong.

Tuy dùng dao kéo nhưng chiều dài vết mổ rất ngắn nên nguy cơ tác hại vô cùng thấp cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng.

Kĩ thuật nội soi được ứng dụng khi thực hiện vết mổ trong niêm mạc mũi đảm bảo những thao tác của y bác sĩ chính xác tại khu vực được đo vẽ từ trước, đảm bảo không can thiệp đến những vùng xung quanh.

Thu nhỏ đầu mũi có thiệt hại không? Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện phương thức làm thon gọn mũi này và đều cho kết quả tuyệt vời, không tác hại.

Tạo hình thu nhỏ đầu mũi có đau không?


Trong suốt thời gian phẫu thuật thu bé đầu mũi dùng cách thức vô cảm gây tê tại chỗ nên khách hàng bớt đau đớn, chỉ triệu chứng một chút tê tê ở vùng mũi.

Một vài ngày đầu sau phẫu thuật, sưng nề, đau nhẹ xảy ra là điều hoàn toàn bình thường. Khách hàng không nên lo lắng vì những hiện tượng này sẽ nhanh chóng giảm đi và không gây khó chịu nhiều hay ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày.

Thông thường, tạo hình thu bé đầu mũi gây đau và khó chịu cho khách hàng trong khoảng 3 ngày. Một vài trường hợp cơ địa “dữ” tình trạng này có thể kéo dài hơn cũng là lẽ thường.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét