Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Thu gọn cánh mũi kết hợp một số kỹ thuật chỉnh hình mũi khác

Cắt cánh mũi là kỹ thuật thu hẹp cánh mũi thực hiện bên ngoài khoang mũi. Cánh mũi sẽ được y bác sĩ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, phần da thừa và sụn cánh mũi sẽ được bác sĩ chuyên môn cắt bớt. Vết chỉ khâu nhỏ được y bác sĩ ẩn trong rãnh giữa cánh mũi và má giúp mũi không lộ sẹo sau khi cắt cánh mũi.

Cắt cánh mũi thực hiện nhanh chóng sau 30 tới 45 phút, trong quy trình thực hiện người dùng được gây tê nên giảm đau đớn, có thể về ngay sau phẫu thuật. Vết mổ cánh mũi sẽ trông đỏ trong vòng 1 tháng, sẽ mờ dần và rất khó thấy trong vòng 3-6 tháng.

Ai nên cắt cánh mũi?


Cách thức thu gọn cánh mũi phù hợp cho cả nam và phụ nữ mong muốn có dáng mũi đẹp chuẩn, cánh mũi thon gọn, đẹp hoàn hảo “thách thức” các nhược điểm kém duyên sau:

Người có cánh mũi to bè

Cánh mũi lệch, dày thô, lỗ mũi to

Người có cánh mũi biến dạng, có sẹo xấu

Lưu ý: những tình huống khách hàng gặp vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, mỡ máu, máu đông,… hoặc đang sản phụ, thời kì kinh nguyệt cần được bác sĩ chuyên môn kiểm tra và chỉ định mới được thực hiện cắt cánh mũi nhằm an toàn tối đa sự đảm bảo.


Thu gọn cánh mũi kết hợp một số kỹ thuật chỉnh hình mũi khác


Đối với một số khách hàng có nhiều điểm xấu mũi cần chỉnh sửa cùng một khi, các bác sỹ Kangnam hướng dẫn nên kết hợp chỉnh sửa kết hợp để có kết quả chất lượng nhất. Một số combo dịch vụ được nhiều khách hàng quyết định như:

Chỉnh hình toàn diện – Thu gọn cánh mũi và nâng mũi:

Phù hợp với các khách hàng nhược điểm về sinh sống mũi như gồ ghề, lõm, gãy, mũi rồng, mũi kỳ lân hoặc sống thấp. Bạn sẽ được chỉnh sửa toàn diện dáng mũi ngoài theo tỷ lệ vàng với khuôn mặt.

Các bạn nữ khách hàng có sống mũi thấp, đầu mũi sụp, cánh mũi phì đại nên muốn đẹp chuẩn thì cẩn chỉnh sửa toàn bộ. Bác sỹ đã nâng mũi cho chị, dựng lại trụ mũi, cắt cánh mũi. Hình ảnh trên là ngay sau khi chị ấy ra khỏi phòng phẫu thuật

Chỉnh hình một phần – Thu gọn cánh mũi và đầu mũi:

Phù hợp với các người ít nhược điểm về sống mũi, chỉ cần chỉnh sửa phần đầu mũi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Coi thêm bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét