Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Thu gọn cánh mũi được thực hiện thế nào?

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm, góp phần điều tiết sự hài hòa, cân đối cho gương mặt người sở hữu, do đó, lúc cánh mũi to bè, lỗ mũi rộng sẽ khiến gương mặt mất đi sự cân xứng. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chính là giải pháp thu gọn mũi tức thì, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện thế nào và trong khoảng thời gian bao lâu?


Thu gọn cánh mũi là công nghệ thẩm mỹ tân tiến có xuất xứ từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc. Dấu hiệu nhu cầu làm đẹp của cô gái ngày càng tăng, TMV Saigon Venus đã nhanh chóng cập nhật và ứng dụng thành công giúp vô số khách hàng có được dáng mũi thon gọn như ý.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, hình thức thu gọn cánh mũi được bác sĩ chuyên môn tiến hành bằng 2 hình thức:

Cuộn cánh mũi:

Áp dụng cho trường hợp cánh mũi không quá to, bè ngang, da ở phần cánh mũi mỏng, lỗ mũi to. Bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ chuyên môn tiến hành cuộn cánh ở chân mũi theo một tỷ lệ nhất định vào trong cho nhỏ lại, lỗ mũi có hình hạt chanh duyên dáng.

Cắt cánh mũi:

Áp dụng cho tình huống có cánh mũi rộng, da ở phần cánh mũi dày. Những tình huống này bắt buộc phải cắt bớt phần cánh ở chân mũi một tỷ lệ nhất định để khi khâu vết mổ cánh mũi được thu gọn lại, tạo lỗ mũi có hình hạt chanh.

Thông thường, một ca thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus diễn ra trong khoảng 20 phút. Vị trí vết mổ ở chân rãnh mũi nên không để lại sẹo, ít đau và hồi phục nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 5 ngày là vết mổ đã hồi phục và từ 10 ngày thì dáng mũi đi vào ổn định.

Cả hai cách cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi trong thu gọn cánh mũi đều là các kỹ thuật khá đơn giản. Cùng với đó, khi thực hiện tại Saigon Venus với bác sĩ tay nghề cao nên diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi.

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyên gia gây tê cục bộ mũi. Chính bởi thế mà cả quy trình phẫu thuật sẽ diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và bạn sẽ không nhận thấy đau đớn hay khó chịu gì. Sau phẫu thuật, bạn sẽ cảm thấy đạt chất lượng là dáng mũi cực kỳ thon gọn và hài hòa với gương mặt.

Tư vấn 0941 30 22 33

Tham khảo thêm các vấn đề khác ở https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét