Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Lý do bạn nên chọn thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus

Saigon Venus là một trong số ít những đơn vị thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Chính thành ra, bên thẩm mỹ viện luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhằm đem lại sự an toàn và đạt chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Lý do bạn nên chọn thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Thẩm mỹ viện Saigon Venus được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chứng tỏ sự uy tín, chất lượng

Thẩm mỹ viện Saigon Venus tọa lạc tại vị trí mặt tiền, giao thông thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đi lại. Không những thế, Saigon Venus có khuôn viên rộng lớn cho khách hàng để xe đồng thời có cây xanh tạo bóng mát và mang đến không khí trong lành, dễ chịu.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus có khuôn viên rất rộng với các cây xanh tạo không khí trong lành, mát mẻ

Tới với Thẩm mỹ viện Saigon Venus, 100% khách hàng đều sẽ được coi xét, hướng dẫn và thực hiện bởi y bác sĩ Võ Thành Trung với 11 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Nhờ đó, sau lúc thực hiện, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được mà không cần băng vết thương, bớt đau, không sưng, không sẹo, không kiêng cử và không cần nghỉ dưỡng.

Toàn bộ quá trình thực hiện thu gọn cánh mũi tại Saigon Venus được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa trong phòng mổ vô trùng đã được trang thiết bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ. Đến TMV Saigon Venus, khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích thẩm mỹ đảm bảo và tiên tiến nhất.

Chỉ một thay đổi nhỏ thôi nhưng lại tạo điều kiện cho gương mặt của bạn thêm lôi cuốn. Hàng loạt người đã tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus và thay đổi, vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không nhắc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi qua Số liên lạc 0903 89 79 69 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám và phẫu thuật sớm nhất.

>>> Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét