Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Điểm ưu của thu nhỏ cánh mũi

Thu nhỏ cánh mũi là một kỹ thuật phổ biến trong ngành phẫu thuật chỉnh hình mũi, được đánh giá là một giải pháp lý tưởng giúp mang đến một chiếc mũi thanh tao và cân đối. Thu nhỏ cánh mũi sữa chửa uy tín tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên… đồng thời giúp cánh mũi mỏng, thon gọn và mềm mại.

Ai cũng có yêu cầu rất cao đối với chiếc mũi của mình, không những phải cao thẳng mà hai bên cánh mũi còn phải thon gọn. Theo quan niệm của người phương Đông, một cánh mũi quá rộng sẽ khiến chủ nhân không giữ được tiền tài. Do vậy, ngoài nâng mũi thì phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi cũng đang được hàng loạt phụ nữ tìm đến để sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, đúng phong thuỷ.

Về cơ bản, kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi là một loại tiểu phẫu nhưng khá phức tạp. Chuyên gia sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau, tùy thuộc vào từng tình huống mà chuyên gia sẽ chọn phương thức thu nhỏ cánh mũi thích hợp nhất nhằm bảo đảm một chiếc mũi hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Thu nhỏ cánh mũi là một cách nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao chỉ sau một khoảng thời gian ngắn từ 30 – 45 phút, đồng thời cũng không để lại sẹo, không gây đau và không hề có biến chứng gì sau khi thu nhỏ cánh mũi.

Điểm ưu của thu nhỏ cánh mũi


Kết quả thẩm mỹ đẹp, ít biến chứng, an toàn lâu ngày. Cánh mũi được sữa lỗi thon gọn hơn, phù hợp với tổng thể mũi nói riêng cũng như cả gương mặt nói chung.

​Khách hàng trong và sau lúc thu nhỏ cánh mũi đều ít triệu chứng đau đớn, những bác sĩ chuyên môn của Iseul hạn chế xâm lấn và tác hại cho khách hàng.

​Thời gian lưu trú ngắn, khách có thể nhanh chóng quay trở lại công việc, đời sống hằng ngày.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus là cơ sở có lâu năm kinh nghiệm trong chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Trung tâm Thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Saigon Venus là một trong các địa điểm đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm lòng tin của mình. 

Đến với Saigon Venus, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình từ khâu hướng dẫn, coi xét, phẫu thuật và chăm sóc sau phẫu thuật. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Saigon Venus sẽ theo sát bạn từ lúc phẫu thuật cho tới khi vết thương lành hẳn.

** Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941-30-22-33

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét