Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

THU NHỎ ĐẦU MŨI

Hiện nay, những tình huống thường gặp nhất ở quý bà Á Đông đó là đầu mũi vừa to và thấp là do sụn mũi và những mô mềm của mũi. Các phụ nữ phái nữ dùng hình thức dao kéo can thiệp để cải thiện lại nhan sắc của mình.

THU NHỎ ĐẦU MŨI LÀ NHƯ THẾ NÀO?


Thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là một trong các kỹ thuật giúp mũi đẹp và gương mặt thì hài hòa hơn. Có khá nhiều cách thức để thực hiện ca tiểu phẫu này, tùy vào cơ địa của bạn mà bác sĩ chuyên môn sẽ hướng dẫn, có thể sẽ sử dụng cách nâng cao mũi hay gỡ bỏ, gọt sụn hoặc các mô mềm để làm đầu mũi thon gọn.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THU NHỎ ĐẦU MŨI


Công nghệ thu gọn đầu mũi ra đời thực sự đã trở thành “ cứu cánh” sửa lỗi triệt để điểm xấu trên, tạo hình đầu mũi thon nhỏ, đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Hơn hết, theo quan điểm dân gian, nữ sở hữu đầu mũi quá to thường lận đận trong tình duyên, công việc không may mắn.

Người có phần đầu mũi to, dày, tròn , thô.

Người có đầu mũi trông có phần “ quá khổ” làm khuôn mặt cũng thành ra mất đi vẻ thanh thoát.

Người muốn phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn đầu mũi để giúp dáng mũi có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng hơn.

KỸ THUẬT XỬ LÝ ĐẦU MŨI TO


Bằng kỹ thuật xử lý sụn hoặc cắt cánh mũi loại bỏ mô mềm đầu mũi, cách thu gọn đầu mũi sẽ “ hô biến” phần cánh mũi to, dày hay tròn, thô trở nên thon gọn, mềm mại.

Người có phần đầu mũi to, dày, tròn , thô.

Người có đầu mũi trông có phần “ quá khổ” làm khuôn mặt cũng bởi vậy mất đi vẻ thanh thoát.

Người muốn phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn đầu mũi để giúp dáng mũi có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng hơn.

Đầu mũi to do sụn vách ngắn 2 bên cánh mũi lỏng lẻo, sụn đầu mũi tù:

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành các thao tác giải quyết sụn: Gọt bớt sụn đầu mũi, cố định 2 bên sụn vách ngăn cho khép vào nhau và dựng đứng lên. Sau khi giải quyết sụn, đầu mũi chẳng các trở nên thon nhỏ mà còn có độ nhô nhất định so với sóng mũi, không còn tình trạng bè như trước.

Nguyên nhân gây to đầu mũi được xác định do mô mềm đầu mũi quá dày

Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ bớt mô mềm, làm mỏng đầu mũi, sữa lỗi đạt chất lượng khuyết điểm đầu mũi dày, tù và thô. Hoặc bác sĩ sẽ thực hiện đồng thời các thao tác xử lý sụn và cắt bỏ mô mềm nếu cả 2 yếu tố này đều là nguyên do gây nên tình trạng đầu mũi to.


>>> Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33
Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét